https://tapchisacdep.org/wp-content/uploads/2022/01/not-ruoi-o-dai-tai-4.jpg
Xem tướng 20-01-2022icon768

Nốt ruồi ở dái tai Nam, Nữ nói lên điều gì? Giãi mã ý nghĩa sâu xa

5/5 - (1 bình chọn)

Trong nhân tướng học, người có nốt ruồi ở dái tai sẽ sống trường thọ, hưởng phúc từ con cháu. Đặc biệt, họ còn được quý nhân giúp đỡ trong công việc, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Mời quý bạn đọc theo dõi những thông tin chi tiết dưới đây. 

Dái tai có nốt ruồi, tài lộc nhưng không dễ giữ

Theo các nhà nhân tướng học, những người có dái tai to dày, đầy đặn được xem là phúc tướng, vận khí tốt. Nếu có thêm nốt ruồi ở dái tai thì đó là người thiện lương, tài vận vượng phát, sự nghiệp hanh thông rộng mở, số hưởng vinh hoa phú quý.
Tuy nhiên, những người có nốt ruồi ở dái tai lại có tính cách phóng khoáng, chi tiêu mất kiểm soát nên tài lộc đến nhanh mà đi cũng nhanh, rất khó tích tài tụ tài. Nhất là những ai bắn lỗ tai đúng vào vị trí nốt ruồi ở đây sẽ gây phá tướng càng thêm hao tài tổn lộc.

Nốt ruồi ở dái tai Nam, Nữ

Nốt ruồi ở dái tai đàn ông, phụ nữ có ý nghĩa gì?

Nốt ruồi ở dái tai phụ nữ có ý nghĩa gì?

Theo nhân tướng học, phần dái tai cũng giống như nhân trung, kích thước sẽ thay đổi theo tuổi tác con người. Thời gian trôi qua, phần dái tai cũng lớn dần, đặc biệt những ai niệm kinh tu phật thì phần dái tai càng ngày càng lớn.
Đối với phụ nữ, nếu có nốt ruồi ở dái tai thì chứng tỏ họ rất đáo và tỉ mỉ, thông minh, thận trọng xem xét vấn đề xảy ra và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

Nốt ruồi ở dái tai Nam, Nữ

Nốt ruồi ở dái tai phụ nữ

Tuy nhiên, cũng chính vì tính cách cầu toàn, đôi khi chuyện xảy ra không như ý muốn khi họ lo lắng, mệt mỏi. Ngoài ra, chị em phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai sẽ sinh con gái nhiều hơn con trai.

Bên cạnh đó, chị em có nốt ruồi ở dái tai thường sống rất nguyên tắc, hơi bảo thủ nên dễ khiến người khác cảm thấy ngại khi tiếp xúc và luôn giữ khoảng cách.

Đối với sự nghiệp, dù kinh doanh, buôn bán hay làm văn phòng thì họ cũng kiếm được nhiều, sống trong sự giàu sang phú quý.

Trong hôn nhân, những người phụ nữ có mụn ruồi ở dái tai giỏi lo toan cho gia đình, chăm sóc chồng con, cuộc sống thoải mái, sung túc.

Nốt ruồi ở dái tai đàn ông nói lên điều gì?

Chúng ta có thể thấy, hình dáng của đôi tai tựa như dáng thai nhi cuộn mình trong bụng mẹ, chân ở trên, đầu dốc xuống dưới. Theo đó, phần dái tai, hay còn gọi là thùy tai giống như phần đầu của em bé trước khi sinh ra.

Những ai có nốt ruồi ở dái tai, điều này chứng tỏ vào thời kì còn là thai nhi gặp phải những biến dị trong quá trình phát triển thần kinh não bộ. Chính vì vậy, họ có trí tưởng tượng phong phú, thích tìm tòi khám phá, có nhiều sở thích song lại hay thay đổi.

Đàn ông có nốt ruồi ở dái tai là người có vận khí tốt, quý tướng, sống trường thọ bên con cháu. Dù trong cuộc sống, học hành hay công việc thì họ đều may mắn gặp được quý nhân phù trợ vượt qua khó khăn.

Đặc biệt, nếu nam giới có nốt ruồi ở thùy tai trên cả hai bên sẽ là người rất hiếu thảo với các bậc sinh thành.

Cuộc sống của những người này sinh ra đã giàu sang nhung lụa, cả đời không phải lo lắng tiền bạc. Từ nhỏ đã được giáo dục nghiêm khắc, thông minh, hoạt bát nên con đường công danh hanh thông vượng phát.

Nốt ruồi ở dái tai Nam, Nữ

Nốt ruồi ở dái tai đàn ông

Trong hôn nhân, đây là mẫu người đàn ông hiền hòa ấm áp, là người chồng người cha mẫu mực yêu thương vợ con hết mực. Vậy nên những cô gái nào may mắn yêu được đàn ông có nốt ruồi ở dái tai quả thật rất may mắn.
Tuy nhiên, không phải tất cả những nam giới có nốt ruồi ở dái tai đều phát tài. Chỉ có những người có dái tai tròn trịa, dầy dặn như hạt ngọc trai thì mới là có tướng “thùy châu”, tới tuổi trung niên chắc chắn sẽ phát tài, phát lộc và hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý.

Nếu thùy tai quá nhỏ thì đó lại là dấu hiệu của người đàn ông nhỏ nhen, ích kỉ, thường chú ý những chuyện lặt vặt.

Dù là nam hay nữ sở hữu nốt ruồi ở dái tai đều mang ý nghĩa tốt lành, may mắn và tài lộc. Tạp chí sắc đẹp hy vọng bài viết trên đã công cấp cho bạn những thông tin bổ ích. 

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Chủ đề liên quan:

Nốt ruồi ở cuống tai nói lên điều gì? 

Các vị trí nốt ruồi sau tai ở Nam, Nữ có ý nghĩa gì? 

Nốt ruồi duyên có ý nghĩa gì? 

Nốt ruồi dưới lòng bàn chân