https://tapchisacdep.org/wp-content/uploads/2023/05/nail-ombre-1.jpg
Làm Đẹp 26-05-2023icon312

Top 20+ mẫu nail Ombre HOT NHẤT hiện nay trên thị trường

Rate this post

Các kiểu nail Ombre mới lạ là xu hướng làm đẹp của giới trẻ. Nếu bạn đang cần tìm kiếm mẫu nail siêu chất để du lịch, đi tiệc thì hãy tham khảo các mẫu dưới đây nhé! Tạp chí sắc đẹp chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn và đi làm nail ngay đó.

1. Nail Ombre xanh

Mẫu nail Ombre chuyển màu xanh có màu sắc sang trọng, thanh lịch rất phù hợp để diện đi các buổi tiếc để thể hiện được đẳng cấp quý cô. Nếu bạn là fan của màu xanh ngọc bích thì hãy tham khảo ngay các kiểu dáng nail đẹp mê mẩn, cuốn hút dưới đây nhé!

Nail Ombre xanh ngọc đính kém đá

Nail Ombre xanh ngọc đính kém đá

Nail ombre màu xanh đẹp cuốn hút cho nàng

Nail ombre màu xanh đẹp cuốn hút cho nàng

2. Nail Ombre hồng

Mẫu nail Ombre hồng phù hợp với các cô nàng có tính cách điệu đà, dịu dàng. Các mẫu này không chỉ làm bạn trở nên xinh đẹp, mà còn rất tôn da cho vẻ ngoài được rạng rỡ hơn. Hãy tham khảo các mẫu nail được Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ sau sẽ làm bạn mê mẩn không ngừng đấy.

 

Mẫu nail Ombre hồng cực tôn da

Mẫu nail Ombre hồng cực tôn da

Nail nhẹ nhàng chuyển màu cực xinh

Nail nhẹ nhàng chuyển màu cực xinh

3. Nail Ombre đỏ

Mẫu nail Ombre đỏ phù hợp với cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành. Bên cạnh đó, việc sở hữu bộ nail màu đỏ còn mang ý nghĩa may mắn nên rất thích hợp để bạn diện các buổi quan trọng như: lễ Tết, đám cưới,… Hãy tham khảo các gợi ý mẫu nail đỏ siêu xinh được Viện thẩm mỹ DIVA giới thiệu nhé!

Nail Ombre chuyển màu siêu chất

Nail Ombre chuyển màu siêu chất

Mẫu nail chuyển màu đỏ trắng tôn da

Mẫu nail chuyển màu đỏ trắng tôn da

4. Nail Ombre xanh dương

Màu xanh dương cực tôn da và thời thượng. Chính vì vậy các kiểu nail xanh dương luôn được phái đẹp ưa chuông, đồng thời phù hợp với nhiều phong cách cá tính khác nhau. Cho dù bạn là nàng thơ dịu dàng hay cô gái ngỗ ngáo, cá tính vẫn đều có các kiểu dáng nail phù hợp cho bạn lựa chọn.

Nail Ombre màu xanh dương cực tôn da

Nail Ombre màu xanh dương cực tôn da

Nail màu xanh dương cực đẹp

Nail màu xanh dương cực đẹp

5. Nail Ombre xanh ngọc

Nail ombre xanh ngọc được là mẫu nail được các cô nàng yêu thích sự mới lạ sử dụng rộng rãi, ngoài vẻ đẹp trẻ trung thì màu nail này còn mang lại một sự trang trọng rất quyến rũ.

6. Nail Ombre đen

Màu nail ombre đen là một trong những màu mang lại cho bạn một cảm giác bí ẩn và cuốn hút khó cưỡng, sở hữu màu nail này chắc chắn sẽ khiến bạn trong nổi bật hơn trong đám đông đấy.

7. Nail Ombre trắng

Màu nail ombre trắng mang lại cho bạn một sự trang trọng và tinh tế, ngoài ra thì màu nail này còn làm tôn lên làn da của bạn nữa đấy.

8. Nail Ombre tím

Màu tím là màu của sự lạnh lùng và bí ẩn, sở hữu màu nail này sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp trẻ trung tự nhiên nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

9. Nail Ombre trắng hồng

Màu nail trắng hồng sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính, ngoài ra thì còn giúp làm tôn và sáng làn da của bạn thêm nữa đấy.

10. Nail Ombre xanh hồng

Đây là một trong những mẫu nail độc đáo và mới lạ mà bất cứ bạn gái nào cũng nên thử cho mình. Mẫu nail này mang đến cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên và cô cùng hồn nhiên tươi tắn.

11. Nail Ombre đỏ đen

Mẫu nail ombre đỏ đen mang lại một vẻ đẹp bí ẩn và quý phái cho đôi bàn tay của bạn.

12. Nail Ombre kim tuyến

Mẫu nail này sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp đầy sang trọng và tinh tế.

13. Nail Ombre cam

Màu nail ombre cam này sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp tràn đầy tự tin và cá tính đấy.

14. Nail ombre đính đá

Mẫu ombre đính đá sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp đầy sang trọng và quý phái, nhất định bạn phải thử ngay mẫu nail này một lần nhé.

15. Nail ombre nâu

Nail Ombre nâu là mẫu nail vừa là trend vừa giúp làm tôn làn da nên được nhiều chị em ưa chuộng.

16. Nail Ombre tráng gương

Mẫu nail tráng gương là mẫu nail vô cùng đặc biệt vì nó giúp tôn lên độ sáng của làn da của bạn và mang lại một vẻ đẹp độc đáo trên đôi bàn tay.

17. Nail Ombre vàng

Màu vàng là một trong những tông màu rực rỡ, tươi sáng đem lại sự cuốn hút cho đôi tay của bạn.

18. Nail ombre xám

Màu xám là một trong những màu mang lại cảm giác gần gũi và quen thuộc, sở hữu mẫu nail này sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp của sự trưởng thành và giản dị.

18. Nail ombre xanh lá

Mẫu nail xanh lá mang đến cho bạn một vẻ đẹp tràn đầy năng lượng và trẻ trung.

20. Nail ombre trắng đen

Màu ombre trắng đen là một trong những màu mang lại cảm giác quý phái và thanh lịch, sở hữu mẫu nail này sẽ giúp bạn có thêm một vẻ đẹp đầy trang trọng và lịch sự.

Trên đây là tổng hợp 50+ mẫu nail Ombre đẹp nhất mà Tạp chí sắc đẹp đã tổng hợp được cho bạn, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thể chọn cho mình màu nail phù hợp nhé.