https://tapchisacdep.org/wp-content/uploads/2022/11/long-may-rong-8.jpg
Xem tướng 23-11-2022icon269

Đàn ông, phụ nữ tướng lông mày rồng giàu hay nghèo?

5/5 - (1 bình chọn)

Lông mày rồng là tướng mày phú quý và mang lại vượng khí cho người sở hữu. Những ai may mắn sở hữu dáng chân mày này thường có vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút người khác. Đặc biệt, cuộc sống của họ sẽ càng sung túc, giàu sang, hạnh phúc hơn nếu sở hữu dáng mắt phượng. 

Lông mày rồng như thế nào? 

Trước khi tìm hiểu ý nghĩa của tướng lông mày rồng, chúng ta hãy khám phá các đặc điểm của kiểu mày này là gì nhé! Với những người sở hữu đôi chân mày rồng thường có lông mày hơi bóng, cong nhẹ và trông khá mềm mại tựa như con rồng đang bay uốn lượn trên bầu trời.

Cũng nhờ vậy mà gương mặt của người sở hữu tướng lông mày rồng cũng trở nên mềm mại, thanh tú, hài hòa hơn rất nhiều. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều bạn trẻ yêu thích và mong muốn có được đôi chân mày độc đáo này. Đặc biệt, đối với nam giới thì dáng mày này sẽ giúp các chàng trai trông nam tính, mạnh mẽ hơn trong mắt đối phương.

Nhìn một cách tổng quát thì dáng lông mày rồng sẽ mang những đặc điểm như:

  • Lông mày hơi thưa thớt, xuất hiện một vài sợi dài.
  • Phần đầu lông mày thường mỏng, thanh tú.
  • Phần đuôi lông mày hơi rậm, thường cao hơn so với đầu mày, độ dài cũng vừa phải.

Theo quan niệm dân gian thì những ai sở hữu dáng lông mày rồng đều mang một vận mệnh tốt, dễ trở thành quan chức lớn, sự nghiệp và cuộc sống ấm no, giàu sang. Bên cạnh đó, gia đình của người có lông mày rồng cũng sống hòa thuận, êm ấm, hạnh phúc viên mãn.

Lông mày rồng có đặc điểm gì?

Lông mày rồng thường có phần đuôi hơi rậm và cao hơn so với đầu mày, độ dài vừa phải

Phụ nữ, đàn ông lông mày rồng xấu hay tốt?

Dù tướng lông mày rồng thường được nhiều người đánh giá tốt vì mang lại nhiều điều tốt đẹp. Tuy nhiên, tùy vào dáng mày ở nam hoặc nữ mà ý nghĩa trong nhân tướng học cũng sẽ thay đổi khác nhau. Cụ thể là:

Phụ nữ lông mày rồng

Về tính cách

Đa phần phụ nữ sở hữu dáng lông mày rồng thường là những người mang vẻ ngoài xinh đẹp, luôn có sức hút trước đối phương. bên cạnh đó, họ còn trở thành người mẹ, người vợ lý tưởng vì luôn tháo vát, chu toàn trong mọi việc. 

Ngoài ra, những người phụ nữ sở hữu dáng lông mày rồng cũng rất kiên cường, vui vẻ và luôn nhiệt huyết trong cuộc sống. Họ thông minh, quyết đoán, có khả năng giao tiếp cũng như là tạo lập các mối quan hệ xã hội cực kỳ tốt nên hầu như tất cả mọi người xung quanh đều yêu mến. 

Về sự nghiệp

Trong công việc và trên con đường sự nghiệp thì phụ nữ sở hữu dáng lông mày rồng thường không có mưu cầu hoặc tham vọng quá cao. Họ luôn hướng đến sự bình yên, hạnh phúc nhẹ nhàng, tinh thần lạc quan, yêu đời, chẳng ganh đua với đời.

Về tình duyên

Trong chuyện tình cảm thì nữ giới sở hữu dáng lông mày rồng thường gặp nhiều may mắn, hạnh phúc. Họ thuộc kiểu người dễ nhạy cảm, sống chân thành nên hay bị ảnh hưởng tâm lý bởi những tác động từ bên ngoài. Đặc biệt, họ cũng khá chủ động, sẵn sàng hy sinh bản thân để được ở bên ý trung nhân của mình. Tuy nhiên, phụ nữ lông mày rồng lại thường hay gặp nhiều khó khăn khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Lông mày rồng ở nữ

Phụ nữ sở hữu tướng lông mày rồng thường khá nhạy cảm, sống chân thành

Đàn ông có lông mày rồng

Về tính cách

Với những người đàn ông sở hữu tướng lông mày rồng thường mang tính cách khá vui vẻ, thú vị, hào phóng và rất dễ hòa đồng. Họ cũng là người luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè mà không cần nhận lại báo đáp. Ngoài ra, nam giới lông có dáng lông mày rồng còn sống ngay thẳng, không thích sự giả dối. Họ cũng rất trân trọng tình cảm, cẩn thận, tỉ mỉ từng chút một trong cuộc sống, công việc.

Về sự nghiệp

Đàn ông có đôi lông mày rồng thường là những người thành công trong công việc và sự nghiệp. Nhờ tính cách cẩn trọng, tỉ mỉ nên rất dễ gặp thuận lợi, may mắn trên con đường công danh. Bên cạnh đó, họ còn được nhiều quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn, trắc trở.

Về tình duyên

Trong chuyện tình yêu, những người đàn ông sở hữu dáng lông mày rồng thường khá đào hoa, lãng tử. Nhờ vẻ ngoài ưa nhìn, lịch lãm mà họ trông rất thu hút trước chị em phụ nữ. Tuy nhiên, họ lại rất dễ chán nản mỗi khi bắt đầu yêu đương một ai đó nên sẽ phải trải qua nhiều mối tình mới tiến tới hôn nhân.

Lông mày rồng ở đàn ông

Đàn ông sở hữu dáng lông mày rồng thường có con đường công danh, sự nghiệp vô cùng rộng mở

Vận mệnh người có tướng chân mày rồng còn phụ thuộc yếu tố nào?

Nhìn chung, tướng lông mày rồng ở nam và nữ sẽ thể hiện những nét nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, để biết chính xác vận mệnh của người sở hữu dáng lông mày này thì chúng ta cần phải dựa vào nhiều yếu tố như:

Mắt

Từ xa xưa, đôi mắt đã được nhiều người ví như cửa sổ tâm hồn nên ngoài việc sở hữu tướng lông mày rồng thì hình thái cặp mắt cũng chính là yếu tố cần quan tâm. Những ai có mắt mang các đặc điểm sau sẽ thường gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống lẫn công việc:

  • Đôi mắt trông dài và hẹp.
  • Mắt có lòng đen và lòng trắng thể hiện rõ nét.
  • Đôi mắt trầm ổn và tương đối sáng.
  • Mắt tinh anh, sáng.

Ngược lại, nếu ai sở hữu những đặc điểm mắt sau sẽ gây ảnh hưởng xấu đến ngoại hình lẫn vận mệnh:

  • Đôi mắt xuất hiện nhiều tia máu đỏ.
  • Con ngươi đảo lia lịa.
  • Ánh mắt nhìn vô thần, mệt mỏi.
  • Mắt hay hướng lên trời hoặc nhìn xuống phía dưới mỗi khi nói chuyện.
  • Mắt nửa nhắm, nửa mở mỗi khi nói chuyện.
Đôi mắt đẹp là thế nào?

Mắt có phần lòng đen và trắng rõ ràng được đánh giá là dáng mắt tốt

Mũi 

Những ai sở hữu tướng mũi sau thì vận mệnh của cả nam lẫn nữ mang dáng lông mày rồng sẽ vô cùng thuận lợi:

  • Cách mũi nhìn đầy đặn, sống mũi rộng.
  • Mũi trông sẽ to hơn các bộ phận khác trên gương mặt.
  • Lỗ mũi tương đối nhỏ, kín kẽ.

Ngược lại, nếu những ai sở hữu tướng lông mày rồng mà đi kèm với chiếc mũi mang các đặc điểm sau thì sẽ đem đến nhiều xui xẻo cho gia chủ:

  • Sống mũi nhìn hơi gồ, nằm không ngay ngắn trên gương mặt.
  • Sống mũi khá thấp hoặc bị lõm xuống.
  • Dáng mũi diều hâu.
Mũi tốt là thế nào?

Sống mũi rộng, dáng mũi đầy đặn là biểu hiện của một chiếc mũi đẹp

Tai 

Những người sở hữu tướng lông mày rồng nếu mang những đặc điểm tai sau thường được đánh giá cao về vận mệnh trong tương lai:

  • Tướng tai đầy đặn, dái tai dài và tròn trịa.
  • Hai tai thường áp sát vào đầu.
  • Tai có thành quách rõ ràng, cứng cáp.
  • Hai tai thường cao hơn so với mắt.
  • Trên tai xuất hiện lông tơ.

Ngược lại với những có đôi lông mày rồng mà sở hữu đặc điểm lỗ tai sau sẽ gây ảnh hưởng xấu đến vận mệnh sau này:

  • Vành tai hơi mỏng.
  • Thành vách cùng vành tai thể hiện không được rõ ràng.
  • Vành tai bị lộn ngược, không nằm ngay ngắn.
  • Màu sắc đôi tai trông tối hơn tone da mặt.
Tai đẹp là thế nào

Tai bị tối màu, vành tai bị lộn ngược thường không được đánh giá là tướng tai tốt

Miệng

Đặc điểm của một tướng miệng tốt dành cho những người sở hữu dáng mày rồng:

  • Môi thể hiện đường nét rõ ràng, sắc nét.
  • Môi có màu hồng đỏ tươi hoặc hồng nhẹ.
  • Tướng miệng vuông, to tròn và góc cạnh.
  • Khóe miệng có xu hướng chếch lên phía trên.

Ngược lại, những người mang các đặc điểm miệng sau sẽ gây ảnh hưởng đến số mệnh của bản thân trong tương lai:

  • Đường nét của môi không thể hiện một cách rõ ràng.
  • Môi bị thâm tím hoặc chuyển sang màu đen.
  • Miệng bị lệch, răng đen và môi thâm, miệng thì rũ xuống.
  • Miệng trông nhọn hơn bình thường.
  • Khóe miệng bị trễ xuống phía dưới.
  • Hai môi khép lại không chặt.

Xét một cách tổng quát thì những yếu tố ảnh hưởng đến vận mệnh của người sở hữu tướng lông mày rồng khá đa dạng. Chúng ta có thể tham khảo thêm từ một số trang mạng hoặc sách nhân tướng học để nắm được rõ nét hơn về số mệnh của mình.

Tướng miệng đẹp là thế nào

Môi đỏ tươi hoặc hồng nhẹ kết hợp tướng miệng vuông thường mang đến nhiều may mắn 

Lông mày rồng, mắt phượng nói lên điều gì?

Như đã đề cập ở trên, tướng lông mày rồng được đánh giá là dáng mày đẹp sang, phú quý và mang lại vượng khí cho chủ nhân. Những ai may mắn sở hữu kiểu chân mày này thường có vẻ ngoài xinh xắn, khôi ngô, dễ tạo thiện cảm cho người đối diện. 

Lông mày rồng, mắt phượng là gì?

Người sở hữu dáng lông mày rồng, mắt phượng thường có cuộc sống giàu sang, sung túc

Bên cạnh đó, cuộc sống của những người sở hữu đôi chân mày rồng thường gặp nhiều may mắn, giàu sang, phú quý và hạnh phúc nếu đi kèm theo một dáng mắt phượng. Theo nhân tướng học, người có lông mày rồng, mắt phượng sẽ luôn thuận lợi trên mọi khía cạnh từ công việc cho đến tình duyên.

Ngay từ lúc sinh ra, những người sở hữu tướng lông mày rồng, mắt phượng đã được sống trong nhung lụa, không phải bận tâm gì về miếng cơm, manh áo. Hơn nữa, họ cũng có trí tuệ hơn người, tài năng xuất chúng nên con đường công danh, sự nghiệp luôn rộng mở, hanh thông.

Tướng số phụ nữ có lông mày rồng, mắt phượng 

Nữ giới sở hữu tướng lông mày rồng, mắt phượng thường sẽ có xu hướng sống khép kín, nội tâm. Mặc dù họ không thích kết bạn, giao tiếp hoặc tham gia những bữa tiệc, lễ hội nhưng các cô nàng này lại cực kỳ thông minh, nhạy bén và hình thành lối tư duy vô cùng sâu sắc.

Phụ nữ lông mày rồng, tướng mắt phượng thường khá ít nói nhưng họ lại rất giỏi lắng nghe những chia sẻ hoặc lời khuyên từ người khác. Bên cạnh đó, các cô nàng này còn sống độc, luôn kiên định và thích sự tự do. 

Mặc dù hơi ít nói nhưng các cô nàng sở hữu tướng mày rồng, mắt phượng thường sống cực kỳ tình cảm, bên trong họ thường toát ra một năng lượng mạnh mẽ giúp mọi người xung quanh có thể tin tưởng và có động lực vượt qua mọi thử thách, khó khăn phía trước.

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi bản thân có một người bạn, người vợ sở hữu tướng lông mày rồng, mắt phượng bởi họ chính là hậu phương vững chắc, luôn đồng hành cùng bạn những lúc mệt mỏi, khó khăn nhất. Ngoài ra, họ cũng rất thông minh, tài giỏi nên sẽ giúp bạn vượt qua mọi trở ngại nhanh chóng. 

Lông mày rồng, tướng mắt phượng ở nữ

Phụ nữ sở hữu tướng lông mày rồng, mắt phượng thường là người thông minh

Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu dáng mắt rồng, mắt phượng còn là người biết cách lắng nghe, chia sẻ và đồng cảm với mọi người xung quanh. Chính những điều này sẽ giúp bạn bè, người thân của họ gạt bỏ đi ưu phiền, căng thẳng và các suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống.

Tướng số đàn ông có lông mày rồng, mắt phượng

Đàn ông sở hữu tướng lông mày rồng, mắt phượng thường là những nhà lãnh đạo đại tài trong tương lai. Bằng sự nhạy bén, thông minh và sự tài năng của bản thân, họ sẽ tạo dựng sự nghiệp riêng cho mình từ rất sớm. Bên cạnh đó, họ còn có tầm hiểu biết sâu rộng, lối suy nghĩ phóng khoáng, giàu lòng nhân ái. Nhờ vậy mà họ được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp rất quý mến. 

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài khôi ngô, tuấn tú và trông rất hiền lành, thế nhưng đàn ông có dáng mày đặc biệt này lại vô cùng cứng rắn, kiên định. Đôi lúc, họ quá lý trí khiến họ không được thiện cảm với bạn bè, đồng nghiệp dẫn đến một số trường hợp bị người khác đánh giá là lạnh lùng, khó gần. 

Tướng lông mày rồng, mắt phượng ở nam

Đàn ông có lông mày rồng, mắt phượng thường sở hữu vẻ ngoài khôi ngô, tuấn tú

Trong chuyện tình yêu, những chàng trai sở hữu tướng lông mày rồng, mắt phượng thường rất tinh tế, ấm áp và hay ga lăng. Do đó, các bạn nữ sẽ phát cuồng không chỉ bởi vẻ bề ngoài điển trai mà còn ngập tràn tình cảm ngọt ngào xuất phát từ chính thái độ, hành vi của họ.

Trên đây là thông tin giải mã ý nghĩa tướng lông mày rồng đàn ông, phụ nữ dưới góc độ nhân tướng học. Tạp chí sắc đẹp cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!